x Đóng
TRANG CHỦ » KÍCH THỦY LỰC (645)

Kích thủy lực là gì ?

Kích thủy lực còn được gọi là con đội thủy lực là một thiết bị được sử dụng để nâng các vật nặng với các tải trọng nâng từ 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 20 tấn, 30 tấn, 50 tấn, 100 tấn, 200 tấn, 500 tấn, 1000 tấn,… bằng cách tác dụng lực thông qua xi lanh thủy lực. Kích thủy lực tiếng anh là hydraulic jack hay hydraulic cylinder.

Tại sao bạn cần một kích thủy lực ?

Kích thủy lực được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp nặng và thiết bị năng lượng đòi hỏi sức mạnh rất lớn để hoạt động. Bạn có thể tìm thấy các thiết bị này trong tất cả các loại máy móc và phương tiện hạng nặng như máy xúc, xe nâng, thang máy,… Ứng dụng của thiết bị cũng được tìm thấy trong các ứng dụng gia đình, mang lại sự thoải mái và dễ dàng. 

Nắm bắt được nhu cầu của bạn, DBK Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối tất cả các dòng sản phẩm này trên thị trường hiện nay từ các hãng Tonners/Hàn Quốc, TLP/Trung Quốc, Masada/Nhật Bản...Với tải trọng từ 1 tấn 2 tấn 5 tấn 10 tấn 20 tấn 50 tấn 100 tấn 200 tấn... hành trình xy lanh từ 10mm, 50mm, 100mm, 150mm, 200mm, 300mm. Chúng tôi đảm bảo đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của mọi khách hàng. Chúng tôi nhập khẩu các dòng kích giá rẻ với đầy đủ chứng từ CO, CQ cùng chế độ bảo hành lên tới 1 năm sử dụng, dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi.

Đọc đến đây thì chắc hẳn bạn không khỏi hoang mang khi nhận ra có quá nhiều loại sản phẩm đúng không ? Để giúp các bạn hiểu rõ và lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm của từng loại ở bài viết này.

Cấu tạo và nguyên lí hoạt động của kích thủy lực

Cấu tạo kích thủy lực

Thiết bị này có cấu tạo chính là hệ thống xi lanh và piston hoặc động bằng dầu thủy lực. Hệ thống của thiết bị này sẽ được bao gồm kích và bơm thủy lực. Bơm thủy lực có nhiệm vụ bơm dầu thủy lực vào để đẩy xi lanh giúp nâng hạ các vật có tải trọng lớn một cách dễ dàng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người mua có thể sử dụng bơm tay thủy lực hoặc bơm điện thủy lực cho thiết bị.

Cấu tạo kích thủy lực

Hình 1: Cấu tạo của kích thủy lực

Nguyên lý hoạt động của kích thủy lực

Về cơ bản kích hay con đội được cấu tạo bởi bốn bộ phận cơ bản. Đó là bình chất lỏng công tác, piston, van và khóa. Thiết bị hoạt động dựa vào lực được tạo ra do hoạt động nén áp suất ở 2 piston. Trong đó một piston bơm chuyền dầu qua 2 xi lanh. Khi dầu đầy mở van hút trong bóng và hút dầu vào buồng bơm, piston số 2 sẽ được đẩy lên phía trước. Dầu di chuyển vào một van xả bên ngoài vào trong buồng xi lanh và van này sẽ tự động đóng và nén lại tạo thành lực áp xuất trong xi lanh. Chính áp suất này có tác dụng đẩy nâng vật nặng cao hơn. Các bạn có thể xem tham khảo hình ảnh bên dưới.

Con đội là gì, cấu tạo và nguyên lý của con đội dbk

Hình 2: Sơ đồ hoạt động: 1-Bình chất lỏng công tác; 2,6-Piston; 3,4-Van; 5-Khóa

Tiêu chí lựa chọn kích thủy lực

Để lựa chọn sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng và an toàn, chúng tôi đưa ra 5 bước cơ bản để các bạn tham khảo:

1. Xác định các thông số kỹ thuật của thứ bạn cần nâng

Để biết công suất nâng cần thiết, hãy kiểm tra tải trọng của xe hoặc máy móc của bạn. Các thiết bị thường có sức nâng có thể thay đổi từ 1 tấn đến 1000 tấn.

Lưu ý: Khi sử dụng, bạn không nâng 100% trọng lượng vật phẩm. Thay vào đó, chỉ từ một phần tư đến một nửa tải trọng đó.

2. Kiểm tra chiều cao yêu cầu

Không gian trống bên dưới các phương tiện ngày càng nhỏ. Do đó đòi hỏi thiết kế kích thấp để sử dụng ở những nơi hạn chế về không gian.

3. Kiểm tra áp suất

Bạn nên kiểm tra loại kích có áp suất phù hợp với mục đích sử dụng.

4. Độ linh động

Bạn có cần di chuyển hay nâng kích bằng tay không? Nếu có, thì bạn nên chú ý vào kích thước, trọng lượng và khả năng di chuyển khi lựa chọn.

5. Chất lượng sản phẩm

Chất lượng cũng như độ bền là tiêu chí của bất kì sản phẩm nào. Công cụ này không là ngoại lệ. Bạn cần sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, do đó hãy chú ý đến tiêu chí này.

Ngoài những yêu cầu bắt buộc trên, người sử dụng ngoài ra cũng cần phải quan tâm đến một số thông số phụ khác. Chẳng hạn như: Kích có lỗ hay không có lỗ, hồi về bằng lò xo hay bằng tải trọng, đẩy hay kéo, sử dụng bơm thủy lực rời hay bơm liền,...

Phân loại kích thủy lực

1. Kích thủy lực 1 chiều

Kích thủy lực 1 chiều (Single Acting Cylinder) là loại kích được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất trên thị trường. Các dòng kích thuộc loại kích 1 chiều này chủ yếu là kích lùn, kích rỗng tâm, trong đó dòng kích lùn có thể nâng hạ vật ở những vị trí có không gian nhỏ hẹp nên người sử dụng có thể đứng từ xa thao tác mà không phải mất nhiều thời gian và công sức, quá trình làm việc nhờ đó mà cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Dòng kích này chỉ hoạt động một phía trong động cơ piston dựa trên tải, lò xo, các xi lanh khác hoặc đà quay của bánh đà, để đẩy piston theo hướng ngược lại.

Đây là dòng sử dụng bơm rời nên cần phải kết hợp với bơm tay thủy lực hoặc bơm điện thủy lực thì mới tạo thành một bộ nguồn thủy lực hoàn chỉnh, do đó người sử dụng sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí để đầu tư thêm bơm thủy lực. Kích đa dạng về kích cỡ cũng như mẫu mã nên người sử dụng cũng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một loại kích phù hợp với nhu cầu làm việc.

kich-thuy-luc-100-tan-150mm-tonners-dr-100150-2.jpeg

Hình 3: Ví dụ về sản phẩm kích 1 chiều

Tại sao nên lựa chọn dòng kích 1 chiều ?

Có 4 lý do khiến sản phẩm này là một lựa chọn hiệu quả:

  • An toàn: Đây là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn. Kích 1 chiều giúp xác định vị trí nghỉ khi gặp sự cố về điện
  • Đặt lại vị trí đã biết: Vị trí nghỉ đã biết cũng giúp trình tự đặt lại dễ dàng hơn.
  • Tiêu thụ ít không khí: Không khí chỉ được sử dụng theo một hướng, có mức tiêu thụ ít hơn, điều này mang lại hiệu quả tối ưu và chi phí vận hành thấp.
  • Điều khiển dễ dàng: Cuối cùng, việc điều khiển tương đối đơn giản bằng cách sử dụng van khí nén 3/2, luồng không khí từ cổng 1 đến cổng 2 để đẩy - kéo thanh piston và xả khí từ cổng 2 đến cổng 3 đưa thanh piston trở về vị trí nghỉ.

Ứng dụng của kích thủy lực 1 chiều

  • Kẹp: Một phần công việc có thể được giữ lại bằng kích 1 chiều trước khi được tiếp tục tiến hành (ví dụ: khoan).
  • Định vị: Công việc hoặc sản phẩm sẽ được đẩy và đưa vào hệ thống vận hành bằng kích 1 chiều (ví dụ: băng chuyền).
  • Đục: Lực đẩy từ kích 1 chiều có thể được sử dụng đục lỗ hoặc đánh dấu.

2. Kích thủy lực 2 chiều

Giống như dòng sản phẩm kích 1 chiều, kích thủy lực 2 chiều (Double Acting Cylinder) cũng có cùng cấu tạo, cùng là sản phẩm sử dụng bơm rời nên cũng cần kết hợp với bơm thủy lực, nhưng phải là bơm thủy lực 2 chiều thì mới có thể tạo thành bộ nguồn thủy lực hoàn chỉnh.

Điểm khác so với kích 1 chiều là kích 2 chiều được cấu tạo bởi 2 đường dầu vào kích, trong đó đường dầu phía dưới chuyên để bơm dầu vào khoang dưới khi cần nâng vật nặng, đường dầu phía trên sẽ đảm nhiệm vai trò hồi dầu về, qua đó việc thu hồi dầu diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn nhờ vào hoạt động 2 chiều của kích, người dùng cũng tiết kiệm được thời gian và sức lao động nhiều hơn.

Ngoài ra sản phẩm này còn xen kẽ các chu kỳ của chất lỏng điều áp đến cả hai bên của piston và tạo ra các lực đẩy và kéo lại để di chuyển thanh piston, cho phép kiểm soát chuyển động nhiều hơn. Sử dụng một hệ thống điều khiển được tạo thành từ nhiều van sẽ đáp ứng được yêu cầu chuyển động mong muốn cho mục đích sử dụng của bạn.

Ứng dụng của kích thủy lực 2 chiều

Trong công nghiệp

Kích 2 chiều tuy đắt hơn so với dòng 1 chiều. Tuy nhiên nó vượt trội hơn về nhiều mặt. Kích 2 chiều nhanh hơn, mạnh hơn và sử dụng ít năng lượng hơn để thực hiện cùng một công việc. Trong các ứng dụng công nghiệp, các kích 1 chiều được ưu tiên. Nhưng khi cần đến tốc độ hoặc lực thì thiết bị này luôn là sự lựa chọn tối ưu hơn. Các ứng dụng bao gồm mở và đóng van và cửa ra vào, lấy và đặt mọi thứ ra khỏi hoặc lên băng tải. Chúng đồng thời được sử dụng để nâng và di chuyển hàng hóa xung quanh cũng như cho máy ép và đục lỗ.

Trong công nghệ Robot

Cánh tay robot di chuyển tự nhiên hơn nhiều nếu được gắn các cơ giống như cánh tay của con người. Dòng kích này đã và đang trở thành một thành phần quan trọng của ngành công nghiệp robot.

Các ngành công nghiệp khác

Được sử dụng trong các hệ thống của thiết bị hạ cánh ô tô, xe máy, ATV và máy bay. Vì các va chạm đến quá nhanh do đó dòng kích 1 chiều sẽ không đáp ứng được.

Được sử dụng trong khoan, bộ tách khúc gỗ, thang máy, máy nén rác, xe chở rác, giắc cắm và những máy móc trong bãi nén xe cũ. Chúng cũng được sử dụng trong các ứng dụng y tế như máy trợ thở.

Đang được nghiên cứu cho các yêu cầu ứng dụng không gian ngày càng tăng (mở và đóng các cửa khoang con thoi). Do đó mức độ phóng xạ cao trong không gian làm cho việc thay thế động cơ điện bằng khí nén và thủy lực là rất cần thiết. Nguyên nhân là do bức xạ can thiệp vào thiết bị điện tử trong khi thủy lực hoặc khí nén thì không.

Kích thủy lực 2 chiều 50 tấn 1500mm Tonners

Hình 4: Ví dụ về sản phẩm kích 2 chiều

3. Kích thủy lực rỗng tâm

Đây là loại kích 1 chiều bình thường tuy nhiên có lỗ ở giữa , thích hợp dùng để kéo, nhổ bu lông neo hoặc một số ứng dụng khác.

Dòng kích rỗng tâm chủ yếu có tải trọng 10 tấn, 12 tấn, 20 tấn, 30 tấn, 50 tấn và 100 tấn, hành trình nâng 40mm, 50mm, 63mm, 100mm.

Thiết kế rỗng tâm độc đáo khiến kích rỗng tâm được ứng dụng trong nhiều công việc đặc thù. Ngoài ra còn góp phần bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

4. Kích thủy lực lùn một chiều

Dòng kích thủy lực lùn một chiều này được thiết kế cho tất cả các loại hoạt động năng lượng, vô cùng lý tưởng ở các trường hợp bị giới hạn không gian. Những khe hẹp không có nhiều khoảng trống chính là nơi để cho loại kích này phát huy sức mạnh.

Loại kích này là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng các vật nặng đến một độ cao nhất định, đủ để đặt xe nâng hoặc cho các loại kích khác tiếp tục nâng. Ngoài ra, loại thiết bị này có thể thực hiện tốt một số ứng dụng như: làm thẳng kim loại bị cong, vênh sau khi hàn,... Dòng kích này thường đi kèm với một khớp nối nhanh và có tuổi thọ cao.

Kích thủy lực 100 tấn 50mm Tonners

Hình 5: Ví dụ về kích lùn 1 chiều

Loại kích này có tải trọng cũng tương đương với các loại kích khác là 10 tấn, 20 tấn, 30 tấn, 50 tấn và 100 tấn.

5. Kích thủy lực dẹt 1 chiều

Đây là phiên bản cải tiến của kích lùn. Chúng được sử dụng trong trường hợp đặc biệt bị giới hạn bởi không gian rất hẹp nơi mà các loại kích thông thường không thể thao tác được, kể cả kích lùn.

Kích thủy lực lùn 100 tấn 15mm Tonners

Hình 6: Ví dụ về sản phẩm kích dẹt 1 chiều

Tải trọng nâng của kích dẹt này cũng giống với các loại kích thông thường khác. Tuy nhiên vì có kích cỡ dẹt nên hành trình hoạt động của xi lanh cũng rất nhỏ, chỉ từ 10mm đến 15mm.

6. Kích móc thủy lực

Kích móc thủy lực là dòng kích chuyên dùng để nâng hạ máy móc ở các khe hẹp mà các loại kích kích khác không để chui vào được, chủ yếu sử dụng trong mục đích di chuyển máy móc. Kích móc thủy lực có 2 loại tải trọng đó là tải trọng đội và tải trọng móc.

Kích móc thủy lực 20 tấn TLP

Hình 7: Ví dụ về kích móc thủy lực

Ví dụ: Dòng kích TLP HHQD-20 có tải trọng 20 tấn đây là tải trọng nâng của phía trên khi sử dụng như các loại kích bình thường, trong trường hợp sử dụng để kích móc thì tải trọng nâng bị giảm đi một nữa là 10 tấn theo thiết kế.

Dưới đây là một số phụ kiện thường dùng cho công cụ, bạn có thể tham khảo và sử dụng để hỗ trợ cho công việc được thuận lợi hơn: 

  • Ống dây thủy lực: là loại dây dẫn thủy lực chịu được áp lực cao thông thường có các loại 400 bar, 700 bar và 1000 bar. Chiều dài dây dẫn thường được sản xuất theo tiêu chuẩn gồm 1,8m, 3m hoặc 4m. Một số trường hợp có thể cắt theo yêu cầu.
  • Đồng hồ đo áp suất: là loại đồng hồ dùng để đo áp suất của hệ thống thường có các loại 100 bar, 700 bar, 1000 bar được thiết kế trên bơm thủy lực để đo áp ở áp lực cao giúp người sử dụng dễ dàng quan sát áp suất hoạt động và nhận biết áp suất khi quá tải.
  • Đầu chia thủy lực: trong một số trường hợp muốn sử dụng nhiều kích cho một bơm ta cần đầu chia thủy lực để chia ra nhiều cổng để sử dụng.

Kích thủy lực mini

Đây là dòng kích có tải trọng nhỏ thường là 1 tấn 2 tấn 3 tấn 5 tấn hoặc 10-20 tấn. Hành trình của kích mini thường là 10mm 50mm hoặc 100mm sử dụng chủ yếu để kích nâng hạ ô tô, xe máy hoặc nâng hạ vật thể có tải trọng nhẹ được nhiều cá nhân lựa chọn sử dụng.

Sản phẩm này có giá thành tương đối rẻ chỉ từ vài trăm nghìn là bạn có thể mua được. Các dòng kích mini được nhiều nơi bày bán trên thị trường nên người sử dụng dễ dàng mua.

Kích thủy lực 1 tấn

  • Đây là loại kích có tải trọng nhỏ nhất trong các dòng.

  • Sử dụng chủ yếu để nâng hạ xe máy hoặc dùng để chế các cơ cấu nâng hạ hoặc đóng mở thay cho các loại vít me thủ công.

Kích thủy lực 1 tấn

Hình 8: Ví dụ về kích 1 tấn

Trên hình là ứng dụng của kích thủy lực 1 tấn dùng để thay thế cho hệ thống nâng hạ con lăn trong máy uốn ống 3 trục.

Kích thủy lực 2 tấn

  • Tương tự như loại 1 tấn, kích thủy lực 2 tấn cũng là loại được sử dụng nhiều.

  • Giá thành thì không có chênh lệch nhiều so với loại kích 1 tấn.

  • Một số model kích 2 tấn thường được sử dụng như MS-2 và MS-2S của hãng Masada/Nhật Bản.

Kích thủy lực 2 tấn

Hình 9: Ví dụ về kích 2 tấn

Kích thủy lực 5 tấn

  • Kích thủy lực 5 tấn thuộc dòng kích mini cầm tay.

  • Tải trọng nâng là 5 tấn được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

  • Loại này được ứng dụng rộng rãi để nâng hạ ô tô, xe tải, nâng hạ máy móc,...

  • Giá thành của loại 5 tấn này cũng tương đối rẻ chỉ hơn 1 triệu đối với hàng Trung Quốc là bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 con đội thủy lực 5 tấn đa năng.

  • Các model kích 5 tấn hay được sử dụng là MS-5Y, DR-0550,...

Kích thủy lực 5 tấn

Hình 10: Ví dụ về kích 5 tấn

Kích thủy lực 10 tấn

  • Với tải trọng 10 tấn trở lên thì đây loại kích có tải trọng trung bình ứng dụng tương đối rộng rãi.

  • Hành trình nâng của dòng kích thủy lực 10 tấn cũng tương đối đa dạng như 10mm, 50mm, 100mm, 150mm và 200mm.

  • Đối với dòng kích 10 tấn 2 chiều thì hành trình tối đa có thể lên tới 300mm.

  • Giá thành cũng chỉ tầm 1-2 triệu đồng với nhiều sự lựa chọn nên người sử dụng có thể thoải mái chọn lựa.

Kích thủy lực 10 tấn

Hình 11: Ví dụ về kích 10 tấn

Kích thủy lực 20 tấn

  • Dòng kích 20 tấn cũng tương tự như dòng 10 tấn với tải trọng cao hơn.

  • Một số dòng kích 20 tấn sử dụng phổ biến nhất là của hãng Tonners hay TLP đều được công ty DBK Việt Nam nhập khẩu và phân phối.

Dưới đây là một số video giới thiệu về kích 20 tấn.

Kích thủy lực 50 tấn

  • Kích thủy lực 50 tấn là dòng kích có tải trọng lớn được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

  • Tải trọng 50 tấn kết hợp với hành trình 15mm, 50mm, 100mm, 150mm, 200mm, 300mm.

  • Các dòng kích mỏng hành trình 15mm, kích lùn hành trình 50mm và loại kích dài 2 chiều có hành trình tới 300mm.

  • Có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về tải trọng và hành trình cho người sử dụng. Đây là dòng kích bán chạy nhất trong các dòng kích nói chung.

  • Các thương hiệu uy tín như: Tonners, TLP, Masada đều cung cấp dòng sản phẩm này với nhiều chủng loại và hành trình khác nhau.

Tại DBK Việt Nam chúng tôi đều có sẵn các loại kích 50 tấn khác nhau. Dưới đây là một số video giới thiệu về kích 50 tấn.

Kích thủy lực 100 tấn

  • Ngoài loại 50 tấn thì dòng kích thủy lực 100 tấn cũng được sử dụng nhiều đối với các yêu cầu tải trọng lớn như nâng hạ dầm cầu, nâng hạ nền móng, nhổ thép, sử dụng để chế máy ép tải trọng lớn...

  • Dòng kích 100 tấn này cũng đa dạng về hành trình nên có rất nhiều sự lựa chọn khi sử dụng dòng kích này để phục vụ nhu cầu của các công ty trong lĩnh vực công nghiệp nặng.

DBK Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp kích 100 tấn đa dạng và giá tốt nhất thị trường với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng nhất. Dưới đây là một số video giới thiệu về kích 100 tấn.

Đọc thêm

Kích thủy lực 10 tấn, 150mm TONNERS DR-10150

Kích thủy lực 10 tấn, 150mm TONNERS DR-10150

Thương hiệu: tonner
Giá: 3,310,000 VNĐ
Kích thủy lực 10 tấn, 50mm TONNERS DSR-1050

Kích thủy lực 10 tấn, 50mm TONNERS DSR-1050

Thương hiệu: tonner
Giá: Liên hệ
Kích thủy lực 20 tấn, 44mm TONNERS DSR-2044

Kích thủy lực 20 tấn, 44mm TONNERS DSR-2044

Thương hiệu: tonner
Giá: 3,310,000 VNĐ
Kích thủy lực lùn 10 tấn, 10mm TONNERS DJSR-1010

Kích thủy lực lùn 10 tấn, 10mm TONNERS DJSR-1010

Thương hiệu: tonner
Giá: Liên hệ
THÔNG TIN CHI TIẾT

Kích thủy lực TLP

Được thành lập vào năm 1997, TLP là nhà sản xuất chuyên nghiệp các công cụ thủy lực áp suất cao cho các lĩnh vực khác nhau, như bảo trì điện, sản xuất, xây dựng, năng lượng, dầu khí, đóng tàu, đường sắt và khai thác,...

TLP cam kết cung cấp các công cụ thủy lực chất lượng cao cho các ngành công nghiệp khác nhau. Tại TLP, chúng tôi có nguồn lực, khả năng đáp ứng các yêu cầu khắt khe của bạn. Sự linh hoạt của tổ chức, bí quyết nổi bật trong các công cụ thủy lực, hệ thống đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt và cam kết mạnh mẽ đối với dịch vụ khách hàng, đã mang lại cho chúng tôi danh tiếng về sự tin cậy. Khi bạn yêu cầu chất lượng đáng tin cậy của các công cụ thủy lực với mức giá cạnh tranh, chỉ cần yêu cầu TLP. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

TLP là thương hiệu kích thủy lực Trung Quốc, nhưng đừng vì vậy mà vội đánh giá chất lượng sản phẩm của thương hiện này.

Về công ty kích thủy lực TLP Trung Quốc

  • Phạm vi sản phẩm rất rộng

  • Hơn 18 năm kinh nghiệm sản xuất

  • Đảm bảo chất lượng

  • Giá cả cạnh tranh cao

  • Cam kết phục vụ khách hàng

  • Đội ngũ bán hàng và kỹ thuật chuyên nghiệp

  • Có thể tùy chỉnh các công cụ thủy lực cho nhu cầu đặc biệt của bạn

Tất cả các model của sản phẩm kích thủy lực TLP đều được bắt đầu bằng tổ hợp HHYG, sau đó là mã loại sản phẩm và để có thể tìm hiểu rõ hơn thì hãy cùng đi sâu vào chi tiết bên dưới nhé.

1. Kích thủy lực 1 chiều TLP

Kích thủy lực 1 chiều TLP

Hình 1: Kích thủy lực 1 chiều TLP

a. Đặc điểm của kích thủy lực 1 chiều TLP

  • Được thiết kế để sử dụng ở mọi nơi

  • Hợp kim thép cho độ bền cao

  • Piston mạ chrome chống mài mòn và ăn mòn.

  • Cần gạt bụi trên cần piston làm giảm ô nhiễm.

  • Được tráng men để tăng khả năng chống ăn mòn.

  • Tất cả các xi lanh được kiểm tra tải trọng lên đến 125% công suất trước khi rời nhà máy của chúng tôi.

  • Các lỗ xi lanh 10 - 100 tấn được đánh bóng để làm cứng bề mặt và làm mịn.

  • Mỗi xi lanh có một khớp nối được bao bọc HH-II R2 3/8 và nắp bụi.

  • Mỗi xi lanh có bàn trượt phẳng có rãnh.

  • Bàn trượt nghiêng được thiết kế theo yêu cầu.

Cấu tạo kích thủy lực 1 chiều TLP

Hình 1a: Cấu tạo kích 1 chiều TLP

  b. Thông số của kích thủy lực 1 chiều TLP

Bảng thông số kích thủy lực 1 chiều tlp 1

Hình 1b: Thông số kích 1 chiều TLP

2. Kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm TLP

Kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm TLP

Hình 2: Kích 1 chiều rỗng tâm TLP

a. Đặc điểm của kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm TLP

  • Là kích thủy lực 1 chiều có tâm rỗng

  • Áp suất làm việc: 700bar

  • Phù hợp cho tất cả các loại thử nghiệm, bảo trì và các ứng dụng đòi hỏi sức căng.

  • Bề mặt có khả năng chống ăn mòn, và độ bóng sáng và không dễ bị gỉ.

  • Hợp kim thép cường độ cao, được chế tạo bằng các phương pháp xử lý nhiệt cấp cao nhất và máy khoan và máy CNC nhập khẩu.

  • Vòng đệm nhập khẩu làm cho xi lanh dầu liên tục chống mài mòn.

  • Mỗi model được trang bị đầu nối bọc R2 3/8 và nắp bụi.

  • Đầu pít tông được xử lý nhiệt mà không cần bàn trượt.

Cấu tạo kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm TLP

Hình 2a: Cấu tạo kích 1 chiều rỗng tâm TLP

b. Thông số của kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm TLP

Bảng thông số kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm tlp

Hình 2b: Thông số kích 1 chiều rỗng tâm TLP

3. Kích thủy lực 1 chiều đa tầng TLP

Kích thủy lực 1 chiều đa tầng TLP

Hình 3: Kích 1 chiều đa tầng TLP

a. Đặc điểm của kích thủy lực 1 chiều đa tầng TLP

  • Là loại kích nhiều tầng

  • Áp suất làm việc: 700bar

  • Cùng tải trọng nhưng nâng được cao hơn

  • Bề mặt có khả năng chống ăn mòn, và độ bóng sáng và không dễ bị gỉ.

  • Hợp kim thép cường độ cao, được chế tạo bằng các phương pháp xử lý nhiệt cấp cao nhất và máy khoan và máy CNC nhập khẩu.

  • Vòng đệm nhập khẩu làm cho xi lanh dầu liên tục chống mài mòn.

  • Vòng bụi làm giảm ô nhiễm và kéo dài tuổi thọ xi lanh.

  • Mỗi model được trang bị đầu nối bọc R2 3/8 và nắp bụi.

  • Bàn trượt nghiêng được thiết kế theo yêu cầu.

Cấu tạo kích thủy lực 1 chiều đa tầng TLP

Hình 3a: Cấu tạo kích 1 chiều đa tầng TLP

4. Kích thủy lực lùn 1 chiều TLP

Kích thủy lực lùn 1 chiều TLP

Hình 4: Kích lùn 1 chiều TLP

a. Đặc điểm của kích thủy lực lùn 1 chiều TLP

  • Áp suất hoạt động: 700bar

  • Là dụng cụ nâng mỏng

  • Thiết kế nhẹ và nhỏ gọn cho không gian làm việc chật hẹp với chiều cao hạn chế.

  • Bề mặt có khả năng chống ăn mòn, độ bóng cao và không dễ bị gỉ.

  • Hợp kim thép cường độ cao, được chế tạo bằng các phương pháp xử lý nhiệt cấp cao nhất và máy khoan và máy CNC nhập khẩu.

  • Vòng đệm nhập khẩu làm cho xi lanh dầu liên tục chống mài mòn.

  • Vòng bụi làm giảm ô nhiễm và kéo dài tuổi thọ xi lanh.

  • Động cơ trả về cường độ cao.

  • Mỗi model được trang bị đầu nối bọc R2 3/8 và nắp bụi.

  • Đầu pít tông có các rãnh được xử lý nhiệt, loại bỏ sự cần thiết của bàn trượt.

  • Trọng lượng nhẹ, dễ mang theo, xi lanh có thiết kế phẳng với hai lỗ để dễ dàng lắp đặt và sửa chữa.

Cấu tạo kích thủy lực lùn 1 chiều TLP

Hình 4a: Cấu tạo kích lùn 1 chiều TLP

b. Thông số của kích thủy lực lùn 1 chiều TLP

Bảng thông số kích thủy lực lùn tlp

Hình 4b: Thông số kích lùn 1 chiều TLP

5. Kích thủy lực lùn 1 chiều đa tầng TLP

Kích thủy lực lùn 1 chiều đa tầng TLP

Hình 5: Kích lùn 1 chiều đa tầng TLP

a. Đặc điểm của kích thủy lực lùn 1 chiều TLP

  • Đây là loại kích nhiều tầng

  • Áp suất hoạt động: 700bar

  • Là dụng cụ nâng mỏng

  • Nâng được cao hơn

  • Thiết kế nhẹ và nhỏ gọn cho không gian làm việc chật hẹp với chiều cao hạn chế.

  • Bề mặt có khả năng chống ăn mòn, và độ bóng sáng và không dễ bị gỉ.

  • Hợp kim thép cường độ cao, được chế tạo bằng các phương pháp xử lý nhiệt cấp cao nhất và máy khoan và máy CNC nhập khẩu.

  • Vòng đệm nhập khẩu làm cho xi lanh dầu liên tục chống mài mòn.

  • Vòng bụi làm giảm ô nhiễm và kéo dài tuổi thọ xi lanh.

  • Mỗi model được trang bị đầu nối bọc R2 3/8 và nắp bụi.

  • Đầu pít tông có các rãnh được xử lý nhiệt, loại bỏ sự cần thiết của bàn trượt.

  • Trọng lượng nhẹ, dễ mang theo, xi lanh có thiết kế phẳng với hai lỗ để dễ dàng lắp đặt và sửa chữa.

Cấu tạo kích thủy lực lùn 1 chiều đa tầng TLP

Hình 5a: Cấu tạo kích lùn 1 chiều đa tầng TLP

b. Thông số của kích thủy lực lùn 1 chiều đa tầng TLP

Bảng thông số kích thủy lực lùn đa tầng tlp

Hình 5b: Thông số kích lùn 1 chiều đa tầng TLP

6. Kích thủy lực 2 chiều TLP

Kích thủy lực 2 chiều TLP

Hình 6: Kích 2 chiều TLP

a. Đặc điểm của kích thủy lực 2 chiều TLP

  • Áp suất hoạt động: 700bar

  • Đa năng

  • Có khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt, thích hợp cho các ứng dụng công nghiệp chu kỳ dài.

  • Thiết kế tác động kép cho phép xi lanh quay trở lại nhanh chóng.

  • Bề mặt có khả năng chống ăn mòn, độ bóng cao và không dễ bị gỉ.

  • Hợp kim thép cường độ cao, được chế tạo bằng các phương pháp xử lý nhiệt cấp cao nhất và máy khoan và máy CNC nhập khẩu.

  • Hiệu quả làm việc cao hơn.

  • Vòng đệm nhập khẩu làm cho xi lanh dầu liên tục chống mài mòn.

  • Vòng bụi làm giảm ô nhiễm và kéo dài tuổi thọ xi lanh.

  • Mỗi model được trang bị đầu nối bọc R2 3/8 và nắp bụi.

  • Đầu pít tông có các rãnh được xử lý nhiệt, loại bỏ sự cần thiết của bàn trượt.

Cấu tạo kích thủy lực 2 chiều TLP

Hình 6a: Cấu tạo kích 2 chiều TLP

b. Thông số của kích thủy lực 2 chiều TLP

Bảng thông số kích thủy lực 2 chiều tlp 1

Hình 6b1: Thông số kích 2 chiều TLP

Bảng thông số kích thủy lực 2 chiều tlp 2

Hình 6b2: Thông số kích 2 chiều TLP

7. Kích thủy lực 2 chiều rỗng tâm TLP

Kích thủy lực 2 chiều rỗng tâm TLP

Hình 7: Kích 2 chiều rỗng tâm TLP

a. Đặc điểm của kích thủy lực 2 chiều rỗng tâm TLP

  • Là kích 2 chiều có tâm rỗng

  • Áp suất hoạt động: 700bar

  • Phù hợp cho tất cả các loại thử nghiệm, bảo trì và các ứng dụng đòi hỏi sức căng.

  • Thiết kế piston rỗng có thể được sử dụng cho cả lực kéo và lực đẩy.

  • Thiết kế 2 chiều làm cho hiệu quả làm việc cao hơn.

  • Bề mặt có khả năng chống ăn mòn, độ bóng cao và không dễ bị gỉ.

  • Hợp kim thép cường độ cao, được chế tạo bằng các phương pháp xử lý nhiệt cấp cao nhất và máy khoan và máy CNC nhập khẩu.

  • Vòng đệm nhập khẩu làm cho xi lanh dầu liên tục chống mài mòn.

  • Mỗi model được trang bị đầu nối bọc R2 3/8 và nắp bụi.

  • Đầu piston được xử lý nhiệt mà không cần bánh trượt.

Cấu tạo kích thủy lực 2 chiều rỗng tâm TLP

Hình 7a: Cấu tạo kích 2 chiều rỗng tâm TLP

b. Thông số của kích thủy lực 2 chiều rỗng tâm TLP

Bảng thông số kích thủy lực 2 chiều rỗng tâm tlp

Hình 7b: Thông số kích 2 chiều rỗng tâm TLP

8. Kích thủy lực có vòng hãm TLP

Kích thủy lực có vòng hãm TLP

Hình 8: Kích có vòng hãm TLP

a. Đặc điểm của kích thủy lực có vòng hãm TLP

  • Loại kích này được trang bị vòng hãm.

  • Áp suất hoạt động: 700bar.

  • Vòng hãm cơ học giúp tải an toàn hơn.

  • Võng hãm cơ học tự động và có thể hỗ trợ tải trong một thời gian dài.

  • Lỗ tràn giúp hạn chế piston dịch chuyển quá mức và ngăn piston thoát ra khỏi xi-lanh.

  • Là loại kích 1 chiều, có thể thiết lập lại tải trọng hơn 250 tấn.

  • Bề mặt có khả năng chống ăn mòn, độ bóng cao và không dễ bị gỉ.

  • Hợp kim thép cường độ cao, được chế tạo bằng các phương pháp xử lý nhiệt cấp cao nhất và máy khoan và máy CNC nhập khẩu.

  • Vòng đệm nhập khẩu làm cho xi lanh dầu liên tục chống mài mòn.

  • Vòng bụi làm giảm ô nhiễm và kéo dài tuổi thọ xi lanh.

  • Mỗi model được trang bị đầu nối bọc R2 3/8 và nắp bụi.

  • Đầu pít tông có các rãnh được xử lý nhiệt, loại bỏ sự cần thiết của bàn trượt.

Cấu tạo kích thủy lực có vòng hãm TLP

Hình 8a: Cấu tạo kích có vòng hãm TLP

b. Thông số của kích thủy lực có vòng hãm TLP

Bảng thông số kích thủy lực có vòng hãm tlp 1

Hình 8b1: Thông số kích có vòng hãm TLP

Bảng thông số kích thủy lực có vòng hãm tlp 2

Hình 8b2: Thông số kích có vòng hãm TLP (tiếp theo)

9. Kích móc thủy lực TLP

Kích móc thủy lực TLP

Hình 9: Kích móc thủy lực TLP

a. Đặc điểm của kích móc thủy lực TLP

  • Dùng trong sửa chữa máy móc nặng và kích trong không gian bị giới hạn đặc biệt.

  • Thao tác vận hành bằng tay.

  • Tay cầm được vận hành thủ công, nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản.

  • Thiết bị tay cầm có thể xoay và nâng từ các hướng khác nhau.

  • Được sử dụng trong rất nhiều mục đích tùy chọn.

  • Được làm bằng hợp kim thép, chắc chắn và bền bỉ.

  • Thiết kế với cấu hình thấp phù hợp cho không gian hẹp.

  • Có độ trả về nhanh.

  • Van an toàn và van xả tích hợp ngăn ngừa tình trạng quá tải.

  • Thiết kế tay cầm để dễ dàng mang theo.

b. Thông số của kích móc thủy lực TLP

Thông số kích móc thủy lực TLP

Hình 9b: Thông số kích móc thủy lực TLP

10. Kích móc thủy lực 1 chiều bằng nhôm TLP

Kích móc thủy lực 1 chiều bằng nhôm TLP

Hình 10: Kích móc thủy lực 1 chiều bằng nhôm TLP

a. Đặc điểm của kích thủy lực 1 chiều bằng nhôm TLP

  • Là loại kích 1 chiều làm bằng nhôm

  • Áp suất hoạt động: 700bar

  • Nó nhẹ hơn khoảng 50% so với loại kích bằng thép, dễ điều khiển và di chuyển đồng thời có tỷ lệ công suất và tải trọng làm việc cao hơn.

  • Trong môi trường dễ gây cháy nổ, kích chất liệu nhôm ngăn chặn các tia lửa.

  • Nhôm có khả năng chống ăn mòn và là vật liệu lý tưởng trong nhiều loại môi trường ăn mòn khác nhau.

  • Sau khi xử lý nhiệt hoàn toàn, khả năng của nó tương đương với thép.

  • Thiết kế nhôm nhẹ dễ dàng mang theo.

  • Bề mặt được làm cứng hoàn toàn để ngăn ngừa thiệt hại và kéo dài tuổi thọ xi lanh.

  • Sau khi áp dụng phương pháp xử lý nhiệt tốt nhất, nó tiếp tục được xử lý bằng máy khoan và máy CNC nhập khẩu.

  • Vòng đệm nhập khẩu làm cho xi lanh dầu liên tục chống mài mòn.

  • Vòng bụi làm giảm ô nhiễm và kéo dài tuổi thọ xi lanh.

  • Độ trả về cao.

  • Mỗi model được trang bị đầu nối bọc R2 3/8 và nắp bụi.

  • Trang bị bàn trượt phẳng, tuy nhiên có thể tùy chọn thiết kế lại tùy vào mục đích sử dụng.

Cấu tạo kích móc thủy lực 1 chiều bằng nhôm TLP

Hình 10a: Cấu tạo kích móc thủy lực 1 chiều bằng nhôm TLP

b. Thông số của kích thủy lực 1 chiều bằng nhôm TLP

Thông số kích móc thủy lực 1 chiều bằng nhôm TLP

Hình 10b: Thông số kích móc thủy lực 1 chiều bằng nhôm TLP

Kích thủy lực Tonners

TONNERS là thương hiệu kích thủy lực đến từ công ty SHINJIN HYPROTEC. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị, dụng cụ thủy lực được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực liên quan đến áp suất dầu, dựa trên nền tảng kỹ thuật xuất sắc.

Ngoài ra, TONNERS còn cung cấp sự đổi mới không ngừng từ các thủy lực đến tay khách hàng, mang lại những trải nghiệm sử dụng mới và tiên tiến và hiệu quả nhất. TONNES hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng những giá trị tối ưu nhất từ chất lượng sản phẩm, đến chất lượng dịch vụ đồng thời là sản phẩm chất lượng đi kèm với giá cả phải chăng.

Kích thủy lực TONNERS là loại kích được sản xuất tại Hàn Quốc. Hầu hết các loại kích của hãng TONNERS đều được thiết kế màu chủ đạo là màu đỏ, chỉ riêng loại kích lùn, dẹt là được thiết kế màu cam và loại kích vỏ nhôm được thiết kế màu lục. Mỗi loại đều có kết cấu và hành trình hoạt động của xi lanh khác nhau, để biết rõ hơn về thông số từng loại ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết cụ thể.

1. Kích thủy lực 1 chiều DR

Kích 1 chiều DR

Hình 11: Kích 1 chiều DR

a. Đặc điểm của kích thủy lực 1 chiều DR

  • Đây là loại kích được sử dụng phổ biến nhất, có kết cấu cũng đơn giản nhất.

  • Dễ dàng vận chuyển vì có khối lượng nhẹ.

  • Được sử dụng nhiều ở các công trình cũng như trong sửa chữa.

  • Loại kích này hồi xi lanh về bằng lò xo.

  • Đường kính thân kích tỉ lệ thuận với tải trọng nâng, nghĩa là với tải trọng nâng nhỏ thì thân kích có đường kính nhỏ, và tải trọng càng lớn thì đường kính thân kích được thiết kế càng lớn. Điều này đôi khi cũng đem lại một số lợi ích cho người dùng, chẳng hạn như khi bạn cần nâng vật nặng lên cao ở những vị trí bị hạn chế về bề rộng thì sử dụng loại kích này sẽ rất là phù hợp, điển hình là 2 model DR-0550 và DR-05100.

  • Phần thân của dòng kích DR này được chế tạo từ hợp kim thép nên có độ bền rất cao, chống chịu ăn mòn và chống va đập tốt.

  • Xi lanh được thiết kế đa dạng có thể nâng vật với nhiều tải trọng và hành trình nâng khác nhau.

Cấu tạo kích thủy lực 1 chiều DR

Hình 11a: Cấu tạo kích 1 chiều DR

b. Thông số của kích thủy lực 1 chiều DR

Dưới đây là bảng thông số kĩ thuật chi tiết, bảng hơi dài vì sản phẩm có nhiều mẫu mã nên các bạn cứ thong thả xem từ từ nhé.

bảng thông số kích thủy lực 1 chiều dr

Hình 11b: Thông số kích 1 chiều DR

Dưới đây là video hướng dẫn cụ thể cách sử dụng kích 1 chiều DR

2. Kích thủy lực ngắn (lùn) 1 chiều DSR

Kích thủy lực một chiều tonners

Hình 12: Kích ngắn (lùn) 1 chiều DSR

a. Đặc điểm của kích thủy lực ngắn (lùn) 1 chiều DSR

  • Là loại kích có thiết kế nhìn vừa mắt nhất

  • Tải trọng nâng có thể lên đến tối đa 200 tấn

  • Tuy nhiên, do thuộc loại kích ngắn (lùn) nên hành trình nâng cũng không cao, tối đa chỉ 50mm.

  • Phù hợp để sử dụng cho những nơi có không gian bị hạn chế.

  • Được chế tạo từ hợp kim thép nên có độ bền rất cao, chống chịu ăn mòn và chống va đập tốt.

  • Xi lanh được thiết kế có đường kính tương đối lớn nên có thể nâng và giữ vật rất chắc chắn.

  • Đầu kích còn có thêm 4 con ốc giúp người dùng có thể lắp ghép thêm thiết bị bên ngoài vào, rất tiện lợi.

  • Kích còn được thiết kế thêm quai nắm nên dù có trọng lượng khá lớn người dùng có thể dễ dàng di chuyển kích trong quá trình làm việc.

Cấu tạo kích thủy lực ngắn (lùn) 1 chiều DSR

Hình 12a: Cấu tạo kích ngắn (lùn) 1 chiều DSR

b. Thông số của kích thủy lực ngắn (lùn) 1 chiều DSR

Bảng thông số kích thủy lực ngắn, lùn 1 chiều dsr

Hình 12b: Thông số kích ngắn (lùn) 1 chiều DSR

Dưới đây là video hướng dẫn cụ thể cách sử dụng kích ngắn (lùn) 1 chiều DSR

3. Kích thủy lực lùn, mỏng DJSR

Kích thủy lực lùn 1 chiều dbk

Hình 13: Kích thủy lực lùn, mỏng DJSR

a. Đặc điểm của kích thủy lực lùn, mỏng DJSR

  • Loại này có hành trình nâng rất nhỏ nên rất thích hợp đặt sử dụng ở những vị trí nhỏ hẹp.

  • Người sử dụng loại này chủ yếu dùng vào việc nâng giữ vật để sửa chữa những chi tiết máy móc bên trong vật.

  • Được chế tạo từ hợp kim thép nên có độ bền rất cao, chống chịu ăn mòn và chống va đập tốt.

  • Tải trọng nâng tối đa của loại DJSR này là 100 tấn nên quá trình làm việc với những vật nặng có tải trọng nhỏ hơn 100 tấn sẽ dễ dàng và chắc chắn hơn.

  • Kích có kiểu dáng nhỏ, dẹt nên nhà sản xuất không thiết kế thêm quai nắm

  • Tuy nhiên người dùng vẫn có thể dễ dàng di chuyển kích bởi trọng lượng của kích không quá lớn, tối đa chỉ 12kg, người cầm cũng có cảm giác vừa tay, thoải mái.

Cấu tạo kích thủy lực lùn, mỏng DJSR

Hình 13a: Cấu tạo kích lùn, mỏng DJSR

b. Thông số của kích thủy lực lùn, mỏng DJSR

Bảng thông số kích thủy lực lùn, mỏng djsr

Hình 13b: Thông số kích lùn, mỏng DJSR

Dưới đây là video hướng dẫn cụ thể cách sử dụng kích lùn, mỏng DJSR

4. Kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm DCH

Kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm DCH

Hình 14: Kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm DCH

a. Đặc điểm của kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm DCH

  • Có cấu tạo xi lanh khá đặc biệt, được khoét lỗ thông từ trên xuống dưới theo trục tâm, hiểu đơn giản hơn là trục của xi lanh được khoét rỗng tâm.

  • Loại kích này phù hợp cho các kỹ sư thiết kế sử dụng.

  • Được chế tạo từ hợp kim thép nên có độ bền rất cao, chống chịu ăn mòn và chống va đập tốt.

  • Mỗi mẫu mã có đường kính lỗ rỗng khác nhau, thích hợp cho các ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất.

  • Người sử dụng khi mua loại này nên tham khảo kĩ đường kính lỗ rỗng để chọn được cho mình một loại kích phù hợp yêu cầu làm việc.

  • Loại kích này có tải trọng và hành trình nâng tối đa là như nhau, đều dừng ở con số 100.

  • Thường thì mỗi tải trọng có 2 đến 3 hành trình nâng khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, tuy nhiên đối với dòng kích 1 chiều DCH này thì mỗi tải trọng là một hành trình nâng riêng biệt, do đó bạn cần tham khảo và cân nhắc thật kĩ trước khi chọn mua để tránh mua phải loại kích không phù hợp với công việc của mình.

Cấu tạo kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm DCH

Hình 14a: Cấu tạo kích 1 chiều rỗng tâm DCH

b. Thông số của kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm DCH

Bảng thông số kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm dch

Hình 14b: Thông số kích 1 chiều rỗng tâm DCH

Dưới đây là video hướng dẫn cụ thể cách sử dụng kích 1 chiều rỗng tâm DCH

5. Kích thủy lực 1 chiều có vòng hãm DLN

Kích thủy lực 1 chiều tonner vòng hãm

Hình 15: Kích 1 chiều có vòng hãm DLN

a. Đặc điểm của kích thủy lực 1 chiều có vòng hãm DLN

  • Sở dĩ loại kích này được đặt tên là có vòng hãm là bởi vì cấu tạo kích được thiết kế thêm vòng an toàn.

  • Khi bạn đã kích đủ hành trình, bạn chỉ cần vặn vòng an toàn là hành trình sẽ được khóa lại, vật nặng sẽ được giữ yên ở trên cao.

  • Được chế tạo từ hợp kim thép nên có độ bền rất cao, chống chịu ăn mòn và chống va đập tốt.

  • Bên cạnh đó việc sử dụng loại kích này cũng giúp cho quá trình nâng vật nặng không bị quá tải, tuột dầu, giúp cho công việc đạt được hiệu quả cao hơn.

  • Loại kích này có tải trọng nâng 30 tấn, 50 tấn, 100 tấn, 150 tấn và 200 tấn, hành trình nâng chỉ có 2 loại là 150mm và 200mm, thích hợp sử dụng trong việc nâng các loại máy móc nặng để kiểm tra, sửa chữa những bộ phận phía dưới hoặc ở bên trong.

b. Thông số của kích thủy lực 1 chiều có vòng hãm DLN

Bảng thông số kích thủy lực 1 chiều có vòng hãm hln

Hình 15b: Thông số kích 1 chiều có vòng hãm DLN

6. Kích thủy lực 2 chiều DRW

Kích thủy lực tonner 2 chiều dbk

Hình 16: Kích 2 chiều DRW

a. Đặc điểm của kích thủy lực 2 chiều DRW

  • Được sử dụng chủ yếu cho các ứng dụng kéo - đẩy.

  • Được tin dùng ở các công trình hoặc trong sửa chữa.

  • Được chế tạo từ hợp kim thép nên có độ bền rất cao, chống chịu ăn mòn và chống va đập tốt.

  • Cấu tạo cũng tương đối giống với các loại kích 1 chiều, chỉ khác ở chỗ được thiết kế thêm 1 khớp nối (vì là kích 2 chiều).

  • Hoạt động kích và hồi áp về của kích 2 chiều cũng trở nên nhanh hơn so với loại 1 chiều.

Cấu tạo kích thủy lực 2 chiều DRW

Hình 16a: Cấu tạo kích 2 chiều DRW

b. Thông số của kích thủy lực 2 chiều DRW

Bảng thông số kích thủy lực 2 chiều drw

Hình 16b: Thông số kích 2 chiều DRW

Dưới đây là video hướng dẫn cụ thể cách sử dụng kích 2 chiều DRW

7. Kích thủy lực 2 chiều rỗng tâm DCHW

a. Đặc điểm của kích thủy lực 2 chiều rỗng tâm DCHW

  • Tương tự với loại kích 1 chiều rỗng tâm, tuy nhiên loại 2 chiều rỗng tâm này lại có đường kính lỗ rỗng tương đối nhỏ (nhỏ hơn cả loại 1 chiều)

  • Loại kích này có kiểu dáng cao và hành trình kích cũng rất cao.

  • Được chế tạo từ hợp kim thép nên có độ bền rất cao, chống chịu ăn mòn và chống va đập tốt.

b. Thông số của kích thủy lực 2 chiều rỗng tâm DCHW

Bảng thông số kích thủy lực 2 chiều rỗng tâm dchw

Hình 17b: Thông số kích 2 chiều rỗng tâm DCHW

Tổng kết về kích thủy lực

Qua bài viết này, DBK Việt Nam hy vọng các bạn đã có thêm kiến thức về nguyên lý hoạt động, đặc điểm cũng như ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm để chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu có bất kì thắc mắc về loại kích nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, DBK Việt Nam với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên sẽ luôn luôn giải đáp mọi sự hoang mang của các bạn : từ giá thành sản phẩm, đến mẫu mã, thương hiệu,..

Tại sao phải mua kích thủy lực tại DBK Việt Nam

Ngoài ra, chúng tôi rất hân hạnh khi là nhà phân phối kích thủy lực của các hãng uy tín như TLP/Trung Quốc, Tonners/Hàn Quốc,... đi kèm với sự đa dạng về mẫu mã (kích 1 chiềukích 2 chiềukích rỗng tâmkích lùnkích có vòng hãm,...) và tải trọng (kích thủy lực 1 tấn2 tấn5 tấn10 tấn20 tấn30 tấn50 tấn100 tấn,...) đảm bảo được hầu hết những yêu cầu về mục đích sử dụng của khách hàng.

Sản phẩn của DBK Việt Nam nhập khẩu với đầy đủ chứng từ CO, CQ cùng chế độ bảo hành lên tới 1 năm sử dụng và dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng không những về chất lượng sản phẩm mà còn về dịch vụ của chúng tôi.

Đọc thêm

Lên đầu
giỏ hàng dbk 0 (0) sản phẩm.