HOME » Kích thủy lực 1 chiều 715

Kích thủy lực 1 chiều

CHUYÊN CUNG ỨNG KÍCH THỦY LỰC CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Kích thủy lực hay còn gọi là con đội thủy lực vận hành để kích hoặc đội nâng các vật nặng với các tải trọng nâng từ 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 20 tấn, 30 tấn, 50 tấn, 100 tấn, 200 tấn, 500 tấn, 1000 tấn. Kích thủy lực có rất nhiều loại đặc trưng và mỗi loại đều có chủng loại ưu điểm và nhược điểm không giống nhau nên nhiều người dùng rất nghi ngại trong việc tìm kiếm kích thủy lực sao cho phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm của từng dạng Kích thủy lực cho có thể chọn được loại kích thủy lực đúng cách nhất...

Yêu cầu chọn lựa : CHỦNG LOẠI KÍCH -> TẢI TRỌNG NÂNG -> KHOẢNG CÁCH -> CHIỀU CAO CHƯA NÂNG

Đó là chủng loại yêu cầu đề nghị mà người sử dụng cần phải quan tâm cho chọn lựa kích thủy lực ngoài ra cần phải quan tâm đến một số thông số phụ nữa như: kích có lỗ hay không có lỗ, hồi về bằng lò xo hay bằng tải trọng, đẩy hay kéo, sử dụng bơm thủy lực rời hay bơm liền....

Kích thủy lực 1 chiều

Kích thủy lực 1 chiều (Single Acting Cylinder) là loại kích được dùng nhiều nhất và phổ biến nhất trên thị trường. Các dòng kích thuộc loại kích 1 chiều này chủ yếu là kích thủy lực lùn, kích thủy lực rỗng tâm, chính là dòng kích lùn có thể nâng hạ vật ở các loại vị trí có không gian nhỏ hẹp nên người dùng có thể đứng từ xa dùng mà không phải mất nhiều thời gian và nhân lực, quá trình làm việc nhờ đó mà cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Về vốn dĩ kích thủy lực được cấu tạo bởi bốn bộ phận cơ bản là bình chất lỏng công tác, piston, van và khóa. Thiết bị hoạt động dựa trên lực được tạo ra do hoạt động nén áp suất ở 2 piston. Trong đó một piston bơm chuyền dầu qua 2 xi lanh. Khi dầu đầy mở van hút trong bóng và hút dầu vào buồng bơm, piston số 2 sẽ được đẩy lên phía trước. Dầu di chuyển vào một van xả bên ngoài vào trong buồng xi lanh và van này sẽ tự động đóng và nén lại tạo thành lực áp xuất trong xi lanh. Chính áp suất này có tác dụng đẩy nâng vật nặng cao hơn. Các bạn có thể xem xem xét  hình ảnh bên dưới.

Con đội là gì, chức năng và nguyên lỹ của con đội dbk

Sơ đồ chạy của kích thủy lực : 1-Bình chất lỏng công tác / 2,6-Piston 3,4-Van 5-Khóa

Kích thủy lực 1 chiều sử dụng bơm rời nên cần phải kết hợp với bơm tay thủy lực hoặc bơm điện thủy lực thì mới tạo thành một bộ nguồn thủy lực hoàn chỉnh, thế nên người sử dụng sẽ phải tốn thêm một khoản giá tiền để đầu tư thêm bơm thủy lực. Kích nhiều về kích cỡ cũng như mẫu mã nên người tiêu dùng sử dụng cũng có thể hài lòng chọn lựa cho mình một loại kích đúng cách với nhu cầu làm việc.

Kích thủy lực 2 chiều

Giống như kích thủy lực 1 chiều, kích thủy lực 2 chiều (Double Acting Cylinder) cũng có cùng chức năng, cùng là thiết bị sử dụng bơm rời nên cũng cần kết hợp với bơm thủy lực, nhưng phải là bơm thủy lực 2 chiều thì mới có thể tạo nên bộ nguồn thủy lực hoàn chỉnh. Điểm khác so với kích 1 chiều là kích 2 chiều được cấu tạo bởi 2 đường dầu vào kích, trong đó đường dầu phía dưới chuyên để bơm dầu vào khoang dưới khi cần nâng vật nặng, đường dầu ở trên sẽ đảm nhiệm vai trò hồi dầu về, qua đó việc thu hồi dầu diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn nhờ vào hoạt động 2 chiều của kích, người dùng cũng giảm được thời gian và sức lao động nhiều hơn. Trong quá trình vận hành nếu bạn quan sát và có cảm giác rằng kích bị xì dầu một chút thì bạn khoan hãy e dè, vì đó có thể là không khí hoặc hơi dầu thoát ra do kích đang vận hành ở áp suất cao, đây là lẽ tự nhiên. Còn nếu bạn thấy kích bị xì dầu nhiều hơn thì đúng là kích bạn đang sử dụng gặp vấn đề trục trặc nào đó rồi, lúc này bạn có thể đem kích đến nơi bạn mua hàng cho bảo trì, sửa chữa.

Kích thủy lực rỗng tâm

Chính là loại kích thủy lực có lỗ ở giữa chuyên dùng để kéo théo, nhổ bu lông neo hoặc một số chức năng khác, kích thủy lực rỗng tâm vốn dĩ cũng là loại kích thủy lực 1 chiều bình thường. Dòng kích thủy lực rỗng tâm chủ yếu có tải trọng 10 tấn, 12 tấn, 20 tấn, 30 tấn, 50 tấn và 100 tấn, thời gian nâng 40mm, 50mm, 63mm, 100mm.

Kích thủy lực lùn 1 chiều

Kích thủy lực lùn được dùng trong các trường hợp bị kiềm hãm bởi không gian, ở chủng loại khe hẹp không có nhiều khoảng trống cho thao tác thì loại kích lùn sẽ là một sự chọn lựa xuất sắc cho làm việc. Loại kích này có tải trọng cũng tương đương với các loại kích khác là 10 tấn, 20 tấn, 30 tấn, 50 tấn và 100 tấn.

​Kích thủy lực dẹt 1 chiều

Loại kích này có kiểu dáng tương đối giống với kích lùn, được dùng trong trường hợp đặc biệt bị quy định bởi không gian rất hẹp mà các loại kích phổ biến không thể thao tác được, kể cả kích thủy lực lùn. Khối lượng nâng của kích thủy lực dẹt này cũng giống với các loại kích phổ biến khác, tại vì vì có kích cỡ dẹt nên hành trình hoạt động của xi lanh cũng không lớn, chỉ từ 10mm tới 15mm. Lưu ý: Mỗi loại kích đều có các loại ưu điểm và nhược điểm cụ thể vì thế cần xem xét trường hợp sử dụng của mình cho chọn loại cho phù hợp. Các loại kích thủy lực vừa nêu trên là loại kích thủy lực rời sử dụng kết hợp với bơm tay thủy lực hoặc bơm điện thủy lực. Dựa vào dung tích dầu cần sử dụng cho kích mà ta chọn loại bơm thủy lực cho phù hợp. Dưới đây là một số phụ kiện thường dùng cho kích thủy lực, bạn có thể quan sát và dùng cho hỗ trợ cho việc làm được dễ dàng hơn: 

- Ống dây thủy lực: là loại dây dẫn thủy lực chịu được áp lực cao thường dùng có các loại 400 bar, 700 bar và 1000 bar. Chiều dài dây dẫn thường được làm ra theo tiêu chuẩn gồm 1,8m, 3m hoặc 4m. Một số trường hợp có thể rút ngắn theo nhu cầu.

- Đồng hồ đo áp suất: là loại đồng hồ dùng để đo áp suất của hệ thống thường có các loại 100 bar, 700 bar, 1000 bar được chế tạo trên bơm thủy lực để đo áp ở áp lực cao giúp khách hàng sử dụng  dễ dàng quan sát áp suất vận hành và nhận biết áp suất khi quá tải.

- Đầu chia thủy lực: trong một số trường hợp muốn dùng nhiều kích cho một bơm ta cần đầu chia thủy lực cho chia ra nhiều cổng cho dùng.

​Các loại kích thủy lực được sản xuất bởi TONNERS Hydraulic

Kích thủy lực TONNERS là loại kích được làm ra tại Hàn Quốc. Hầu như các loại kích thủy lực của hãng TONNERS đều được làm ra màu chủ đạo là màu đỏ, chỉ riêng loại kích thủy lực lùn, dẹt là được thiết kế màu cam và loại kích thủy lực vỏ nhôm được sản xuất màu lục. Mỗi loại đều có kết cấu và khoảng cách vận hành của xi lanh khác nhau, cho biết rõ hơn về thông số từng chức năng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết cụ thể.

Kích thủy lực 1 chiều DR

Đây là loại kích được sử dụng phổ biến nhất, có kết cấu cũng đơn thuần nhất. Loại kích này hồi xi lanh về bằng lò xo, đường kính thân kích tỉ lệ thuận với tải trọng nâng, nghĩa là với tải trọng nâng nhỏ thì thân kích có đường kính nhỏ, và tải trọng càng lớn thì đường kính thân kích được chế tạo càng lớn. Điều này đôi lúc cũng mang tới một số lợi ích cho người dùng, ví dụ như khi bạn cần nâng vật nặng lên cao ở chủng loại vị trí bị hạn hẹp về bề rộng thì dùng loại kích này sẽ rất là hợp lý, điển hình là 2 hình ảnh DR-0550 và DR-05100. Phần thân của dòng kích DR Series này được chế tạo từ hợp kim thép nên có độ bền rất cao, chống chịu ăn mòn và chống va đập tốt. Xi lanh được làm ra nhiều có thể nâng vật với nhiều tải trọng và thời gian nâng khác nhau. Dưới đây là bảng thông số kĩ thuật chi tiết, bảng hơi dài vì sản phẩm có nhiều mẫu mã nên quý khách cứ thong thả xem từ từ nhé.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THỦY LỰC 1 CHIỀU DR

Kích thủy lực ngắn (lùn) 1 chiều DSR

Chính là loại kích có chế tạo nhìn vừa mắt nhất, có tải trọng nâng có thể lên đến tối đa 200 tấn, tại vì do thuộc loại kích thủy lực ngắn (lùn) nên khoảng cách nâng cũng không cao, tối đa chỉ 50mm. Xi lanh được làm ra có đường kính tương đối lớn nên có thể nâng và giữ vật rất chắc chắn, bên cạnh đó đầu kích còn có thêm 4 con ốc giúp người tiêu dùng dùng có thể lắp ghép thêm thiết bị bên ngoài vào, rất thuận tiện. Kích còn được làm ra thêm quai nắm nên dù có khối lượng khá lớn khách hàng dùng có thể dễ dàng mang theo kích trong thời gian làm việc.

Kích thủy lực một chiều tonners

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THỦY LỰC NGẮN (LÙN) 1 CHIỀU DSR

Kích thủy lực lùn, mỏng DJSR

Loại này có hành trình nâng không lớn nên rất thích hợp đặt dùng ở chủng loại vị trí nhỏ hẹp. Người sử dụng loại này chủ yếu dùng vào việc nâng giữ vật để thay đổi chủng loại chi tiết máy móc bên trong vật. Trọng lượng nâng tối đa của loại DSR này là 100 tấn nên quá trình làm việc với các loại vật nặng có tải trọng nhỏ hơn 100 tấn sẽ dễ dàng và kiên cố hơn. Kích có mẫu mã nhỏ, dẹt nên nhà chế tạo không chế tạo thêm quai nắm, tuy nhiên người dùng vẫn có thể dễ dàng mang theo kích bởi trọng lượng của kích không quá lớn, tối đa chỉ 12kg, người tiêu dùng cầm cũng có cảm giác vừa tay, dễ chịu.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THỦY LỰC LÙN, MỎNG DJSR

Kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm DCH

mẫu này có cấu trúc xi lanh khá đặc biệt, được khoét lỗ thông từ trên xuống dưới theo trục tâm, hiểu đơn thuần hơn là trục của xi lanh được khoét rỗng tâm. Loại kích này phù hợp cho các kỹ sư thiết kế sử dụng, mỗi mẫu mã có đường kính lỗ rỗng không giống nhau, thích hợp cho các ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất. Người dùng lúc tìm loại này nên tham khảo kĩ đường kính lỗ rỗng để chọn được cho mình một loại kích đúng cách yêu cầu làm việc. Loại kích này có tải trọng và khoảng cách nâng tối đa là y như nhau, đều giới hạn ở con số 100. Thường thì mỗi tải trọng có 2 đến 3 thời gian nâng khác nhau cho khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa, tại vì đối với dòng kích 1 chiều DCH này thì mỗi tải trọng là một khoảng cách nâng riêng biệt, do đó bạn cần tìm hiểu và suy xét thật kĩ trước khi chọn mua để tránh mua phải loại kích không đúng cách với nghề của mình.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THỦY LỰC 1 CHIỀU RỖNG TÂM DCH

Kích thủy lực 1 chiều có vòng hãm DLN

Do đó loại kích này mang tên gọi kích thủy lực có vòng hãm là do cấu trúc kích được chế tạo thêm vòng an toàn. Khi bạn đã kích đủ hành trình, bạn chỉ cần vặn vòng an toàn là hành trình sẽ được khóa lại, vật nặng sẽ được giữ yên ở trên cao. Bên cạnh đó việc dùng loại kích này cũng tạo điều kiện cho quá trình nâng vật nặng không bị sức chịu đựng cho phép, tuột dầu, giúp cho việc làm đạt được chất lượng cao hơn. Loại kích này có tải trọng nâng 30 tấn, 50 tấn, 100 tấn, 150 tấn và 200 tấn, hành trình nâng chỉ có 2 loại là 150mm và 200mm, thích hợp dùng trong việc nâng các loại máy móc nặng cho kiểm tra, thay đổi chủng loại bộ phận phía dưới hoặc ở bên trong.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THỦY LỰC 1 CHIỀU CÓ VÒNG HÃM DLN

Kích thủy lực 2 chiều DRW

Được dùng chủ yếu cho các chức năng kéo - đẩy. Cấu trúc cũng tương đối giống với các loại kích thủy lực 1 chiều, chỉ khác ở chỗ được sản xuất thêm 1 khớp nối (vì là kích 2 chiều), do đó chạy kích và hồi áp về của kích thủy lực 2 chiều cũng trở nên nhanh hơn so với kích thủy lực 1 chiều. Bảng thông số về mẫu mã, tải trọng và hành trình nâng ở bên dưới, hơi dài nên bạn cứ từ từ đọc nha.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THỦY LỰC 2 CHIỀU DRW

Kích thủy lực 2 chiều rỗng tâm DCHW

Giống như với loại kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm, tuy nhiên loại 2 chiều rỗng tâm này lại có đường kính lỗ rỗng tương đối nhỏ (nhỏ hơn cả loại 1 chiều), bù lại thì loại kích này có kiểu dáng cao và khoảng cách kích cũng rất cao. Bạn có thể xem tham khảo ở bảng bên dưới.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THỦY LỰC 2 CHIỀU RỖNG TÂM DCHW

Kích thủy lực được sản xuất bởi hãng TLP HYDRAULIC TOOLS

Kích thủy lực TLP được làm ra ở Trung Quốc, nơi mà khi nghe tới thì chắc hẳn bạn sẽ không sợ hãi đối với các mặt hàng, thiết bị tại đây. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, sản phẩm kích thủy lực nói khác nhau và các thiết bị thủy lực nói chung của hãng TLP được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi nó không chỉ có giá cả phải chăng mà còn được đảm bảo về độ uy tín cũng như chất lượng, tuổi bền của sản phẩm. Tất cả các model của thiết bị kích thủy lực đều được bắt đầu bằng chữ HHYG, sau đó là mã loại sản phẩm, và để có thể tìm hiểu rõ hơn thì hãy cùng đi sâu vào chi tiết bên dưới nhé.

Dòng kích thủy lực 1 chiều

Kích thủy lực 1 chiều TLP cũng được chức năng từ hợp kim thép, có sức chịu đựng và độ cứng cao, chống ăn mòn tốt như các loại kích thủy lực khác. Điều đặc biệt ở đây là kích có tải trọng nâng nhiều hơn các loại khác, có thể nâng tới tối đa 1000 tấn, hành trình nâng cũng rất cao từ 50mm đến 300mm. Mặt khác tất cả các loại kích thủy lực của TLP đều được sơn màu vàng, và cũng là màu đặc trưng của hãng.

Kích thủy lực 1 chiều tlp dbk

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THỦY LỰC 1 CHIỀU TLP

Dòng kích thủy lực lùn

Song song với các loại kích thủy lực lùn khác, kích lùn TLP cũng được chức năng từ hợp kim thép có độ cứng và độ chống chịu ăn mòn cao, cũng có thời gian nâng không lớn (tối đa 20mm).​ Điều làm cho sản phẩm kích lùn của TLP khác với các hãng sản xuất khác là ở tải trọng nâng, nếu hầu hết các dòng kích lùn có tải trọng nâng tối đa chỉ 100 tấn thì sản phẩm kích lùn TLP có tải trọng còn lớn hơn như thế. Kích lùn TLP có tải trọng nâng rất lớn, tối đa lên đến 200 tấn, vì vậy nếu bạn cần một loại kích lùn có tải trọng lớn hơn 100 tấn thì loại kích này sẽ là sự lựa chọn đúng cách cho bạn.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THỦY LỰC LÙN TLP

Kế bên dó dòng kích lùn của TLP còn có thêm một loại kích nữa rất độc đáo đó là kích thủy lực lùn đa tầng. Tại sao lại có tên gọi như vậy ? Lí do rất đơn giản là vì khoảng cách kích của loại kích này được chia ra chủng loại tầng nhỏ. Nhờ sự phân tầng của kích mà trong quá trình làm việc bạn có thể kích vật đến độ cao theo ý muốn, tuy nhiên càng lên cao thì đường kính xi lanh sẽ càng giảm đi nên bạn cần phải chọn vị trí kích thật chính xác để tránh vật nặng không bị nghiêng đổ khi kích đến hành trình tối đa.

giỏ hàng dbk 0 (0) sản phẩm.
DBK VIỆT NAM, https://dbk.vn/kich-thuy-luc-1-chieu.html,
21/15 đường số 17
Thu Đuc, HCM, 700000
Việt Nam
+84919219111