Tổng đài Mobifone

Tổng đài mobifone hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi. Về các vấn đề khi khách hàng sử dụng nhà mạng nhanh nhất. Bạn gặp phải vấn đề như sim bỗng dưng bị trừ tiền mà không biết nguyên nhân, không nhận được tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng hay sim chưa được đăng ký thông tin chính chủ,... Chỉ cần bạn gọi điện cho tổng đài, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc tận tình.

Các số điện thoại của tổng đài mobifone chăm sóc khách hàng 24/7

Mỗi số hotline tổng đài mobifone đều có chức năng riêng. Vậy khi gặp sự cố thì bạn nên gọi số nào cho đúng? Gọi số nào để được tư vấn giải đáp thắc mắc ngay? Dưới đây là thông tin các số hotline của nhà mạng mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Tổng đài miễn phí của mobifone

Tổng đài: 18001090

  • Chức năng: tiếp nhận các khiếu nại, các ý kiến phàn nàn của khách hàng

Tổng đài: 9393

  • Chức năng: Tổng đài hỗ trợ người nước ngoài đang sinh sống tại nước Việt Nam

Tổng đài: 9090

  • Chức năng: Tổng đài cung cấp các thông tin và các dịch vụ liên quan đến nhà mạng

Cước phí gọi miễn phí của 2 số tổng đài là 18001090

Tổng đài 9090 chỉ miễn phí cước cho thuê bao trả sau

Tổng đài hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng

  • Tổng đài Mobifone: 9090

  • Chức năng: Tổng đài 9090 của nhà mạng mobifone hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ khi sử dụng nhà mạng như: 3G/4G, các dịch vụ tiện ích (cuộc gọi tiện ích, nhạc chờ, chuyển tiền,...). Tư vấn cho khách hàng về các gói cước như: khuyến mãi, các dịch vụ thanh toán, tài khoản,...

  • Cước phí gọi: Thuê bao trả sau: miễn phí, thuê bao trả trước: 200đ/phút

Các hotline theo vùng miền:

  • Miền Bắc: 0904 144 144

  • Miền Trung: 0905 144 144

  • Miền Nam: 0908 144 144

  • Tổng đài dành cho các điện thoại ngoại mạng, gọi điện có thể gặp trực tiếp nhân viên tổng đài theo 3 số điện thoại 3 miền trên

  • Cước phí: được tính như các cuộc gọi thông thường

Chi tiết chức năng của từng số tổng đài

Tổng đài 9090: Tổng đài 9090 được chia làm 3 nhánh, tùy vào mong muốn hỗ trợ bạn lựa chọn các phím phù hợp. 

  • Phím 1: Hỗ trợ dịch vụ mobifone 3G/4G và các dịch vụ GTGT

  • Phím 2: Hỗ trợ chương trình khuyến mãi, chăm sóc tư vấn khách hàng, bán máy

  • Phím 3: Hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến nhà mạng

Cước phí: 200đ/phút (thuê bao trả sau được miễn phí cước)

Tổng đài 9393: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng nước ngoài khi sử dụng sim mobifone tại Việt Nam. Các ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím sau:

  • Phím 1: Tiếng Anh

  • Phím 2: Tiếng Hoa

  • Phím 3: Tiếng Hàn

  • Phím 4: Tiếng Nhật

  • Phím 5: Tiếng Khơ-me

Cước phí: Miễn phí hoàn toàn 100%

Tổng đài 1800 1090: Chuyên tiếp nhận các ý kiến khiếu nại của khách hàng, khiếu nại về dịch vụ khi dùng không biết lý do gì bị trừ tiền hoặc khiếu nại nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tổng đài tiếp thu các ý kiến đóng góp về quá trình sử dụng dịch vụ và các dịch vụ của mobifone

Cước phí: Miễn phí hoàn toàn 100%

Tính năng chăm sóc khách hàng của mobifone qua gọi video 

Để thực hiện cuộc gọi này quý khách cần sử dụng điện thoại hệ điều hành Android hoặc IOS có cài đặt ứng dụng My Mobifone và điện thoại cần có 3G/4G hoặc có kết nối mạng. 

  • Bước 1: Từ điện thoại kết nối mạng ổn định, bạn truy cập vào ứng dụng My Mobifone. Đăng nhập tài khoản (nếu là lần đầu tiên bạn cần đăng ký tài khoản trước khi sử dụng)

  • Bước 2: Tại giao diện chính bạn ở mục “khác” (nằm góc bên phải - cuối màn hình)

  • Bước 3: Lúc này hệ thống hiển thị các nội dung hỗ trợ, bạn nhấn chọn “chăm sóc khách hàng”

  • Bước 4: nhấn chọn gọi video “chăm sóc khách hàng”. Hệ thống sẽ thực hiện cuộc gọi kết nối máy bạn với nhân viên tư vấn

  • Bước 5: Sau khi bạn được kết nối với tổng đài viên thì bạn có thể trao đổi vấn đề mà bạn mong muốn được tư vấn

Tổng đài viên sẽ hỗ trợ cho bạn các vấn đề cần tư vấn, khiếu nại:

  • Cung cấp thông tin từ nhà mạng mobifone, thông tin khuyến mãi mới nhất

  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký các gói khuyến mãi như: gọi, SMS, dịch vụ GTGT, các gói 3G/4G Mobifone

  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng các tiện ích, thủ tục cần thiết khi bạn gặp vấn đề

">

Tổng đài online Mobifone Facebook

Các fanpage Mobifone trên toàn quốc và khu vực hiện nay đang hoạt động:

  • Toàn quốc: Mobifone (có tích xanh) -  https://www.facebook.com/mobifone/

  • Mobifone KV2: Mobifone Saigon - https://www.facebook.com/mobifonesaigon.9090/

  • Mobifone KV3: Mobifone Zone3-  https://www.facebook.com/MobiFoneZone3/

  • Mobifone KV4: Mobifone khu vực 4 -  https://www.facebook.com/MobiFoneKV4/

  • Mobifone KV5: Mobifone khu vực Đông Bắc - https://www.facebook.com/MobiFoneKV5/

  • Mobifone KV6: Mobifone khu vực 6 -  https://www.facebook.com/mobifone6/

Đăng ký gói cước nội mạng mobifone - Gói cước kết bạn

Gói cước gọi nội mạng kết bạn là gói dịch vụ giá rẻ của mobifone thông qua tổng đài 1522. Khi đăng ký gói ngày bạn có 50 phút gọi miễn phí mỗi ngày, khi đăng ký gói tuần bạn có ngay 150 phút gọi miễn phí. Sau khi hết phút gọi miễn phí bạn có thể tiếp tục gọi nội mạng với giá cước siêu rẻ 40đ/phút

Hướng dẫn đăng ký:

  • Gói ngày: Soạn IK gửi 1522 (3.000 đồng/ngày)

  • Gói tuần: soạn IK7 gửi 1522 (15.000 đồng/tuần)

Trên đây là số điện thoại của tổng đài viên chăm sóc khách hàng nhà mạng Mobifone. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với bạn. Tổng đài Mobifone hoạt động 24/7 nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi khi khách hàng cần. Hãy gọi cho tổng đài viên khi bạn cần được chăm sóc các dịch vụ hay khiếu nại nhé!

giỏ hàng dbk 0 (0) sản phẩm.
DBK VIỆT NAM, https://dbk.vn/tong-dai-mobifone.html,
21/15 đường số 17
Thu Đuc, HCM, 700000
Việt Nam
+84919219111