HOME » Tin tức » Đổi trả và hoàn tiền 505

Đổi trả và hoàn tiền

Điều kiện trả hàng

Người mua chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển
  • Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)
  • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm

Điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm còn mới, chưa qua sử dụng: sau khi chúng tôi nhận được hàng và hoàn tất việc kiểm tra tình trạng hàng thì người mua sẽ nhận lại được khoản hoàn tiền...
  • Yêu cầu đóng gói như ban đầu (Original packaging required).
  • Tùy vào loại sản phẩm, sản phẩm được mua trong vòng 7-15 ngày có thể được hoàn tiền.
  • Chi phí vận chuyển đổi trả hàng: người mua là người chịu chi phí vận chuyển trả hàng...
  • Chúng tôi không chấp nhận đổi trả những sản phẩm không bị hư hỏng hoặc do vận chuyển không chính xác

Quy trình đổi trả và hoàn tiền

Quy trình xử lý việc đổi trả và hoàn tiền như sau:

  • Liên hệ: gọi trực tiếp hoặc nhắn tin Zalo hotline ở phần chân trang
  • Cần cung cấp thông tin mua hàng khi có nhu cầu đổi trả
  • Được hoàn lại 70-100% giá trị đơn hàng trong vòng 7 ngày làm việc từ khi chúng tôi nhận được hàng và hoàn tất việc kiểm tra hàng 
giỏ hàng dbk 0 (0) sản phẩm.
DBK VIỆT NAM, https://dbk.vn/doi-tra-va-hoan-tien.html,
21/15 đường số 17
Thu Đuc, HCM, 700000
Việt Nam
+84919219111