Máy ra vào lốp RY-825+220 là 1 trong những dòng máy ra vào lốp - máy ra vỏ bán tự động đa năng được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người dùng và có mức giá tốt, phù hợp cho các cơ sở sửa chữa, bảo dưỡng xe. Vậy sản phẩm máy ra vỏ xe này có gì độc đáo? Hãy cùng DBK khám phá ngay trong bài viết sau đây.
Với những thông số kỹ thuật nêu trên, Ry-825 +220 là sản phẩm máy ra vỏ phù hợp để ứng dụng đa dạng với nhiều loại xe như: Xe máy, xe ô tô con, xe khách dưới 16 chỗ và xe tải dưới 3.5 tấn. Máy ra vào lốp - máy ra vỏ Ry-825 +220 có tính linh hoạt cao, được trang bị cho các tiệm sửa xe chuyên nghiệp, tiết kiệm được chi phí mua vấu kẹp để phù hợp với nhiều loại lốp khác nhau.
Mặc dù có kích thước khá lớn, thế nhưng máy ra vào lốp - máy ra vỏ Ry-825 +220 lại có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm những bộ phận chính như sau:
Đây là bộ phận thường nằm ở phía bên phải của máy, khi đặt lốp lên mâm xoay thì người sử dụng sẽ điều chỉnh bộ phận tách mép lốp bằng bàn đạp ở dưới thân máy tiếp xúc với mép lốp. Để tránh ảnh hưởng tới vành, bộ phận tách mép lốp cần đặt cách mép trong của vành 1 khoảng cách phù hợp.
Sau khi mép lốp đã tách ra khỏi vành xe thì lốp xe se được đặt lên mâm quay theo chiều ngang. Khi đó, kẹp thủy lực được kích hoạt bằng bàn đạp ở bên dưới và kẹp lốp từ bên trong lơ via hoặc ở ngoài bánh. Khi tách lốp, chấu kẹp sẽ có tác dụng giữ chặt và cố định bánh xe. Khi đó mâm xoay sẽ được điều chỉnh quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại tùy theo cách sử dụng bàn đạp của người dùng.
Mỏ vịt đảm nhiệm chức năng hỗ trợ tách lốp ra khỏi lazang chính xác và nhanh chóng hơn khi bàn xoay chuyển động.
Bàn đạp là bộ phận nằm ở dưới thân máy, đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình ra vào lốp xe. Người vận hành cần phải có kinh nghiệm thì mới có thể điều khiển bàn đạp chính xác. Máy ra vào lốp Ry-825 +220 có thiết kế gồm 4 bàn đạp và mỗi bàn đạp sẽ thực hiện những chức năng khác nhau. Bộ phận này còn được gắn thêm chức năng ngắt tự động để hạn chế những sai sót trong khi vận hành.
Bộ phận ống khí giúp bơm căng lốp sau khi lốp được lắp vào thành lazang. Khi đó ống khí sẽ dẫn khí bơm với bộ chuyển đổi qua các van. Đồng thời sẽ có máy đo áp lực khí để đảm bảo tạo ra áp lực phù hợp khi lắp vào bánh.
Sở dĩ máy ra vào lốp Ry-825 +220 rất được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại, cụ thể như sau:
Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây của DBK sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm máy ra vào lốp Ry-825 +220. Nếu như bạn muốn mua sản phẩm máy ra vào lốp - máy ra vỏ chính hãng hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mức giá thì đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cách mua hàng tiện lợi nhất.