x Đóng

Top 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022

Máy chiết rót định lượng là thứ không thể thiếu trong mỗi đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh các mặt hàng cần chiết rót và định lượng. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết được đâu là sản phẩm chiết rót tốt và được nhiều người lựa chọn nhất. Chính vì điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022. Hãy xem và lựa chọn cho mình những chiếc máy chiết rót ưng ý nhất nhé.

Top 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022 1
Top 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022

Top 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022

Bây giờ chúng ta sẽ đến với thông tin về 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022. Bạn thích cái nào nhất, hãy liên hệ với chúng tôi và mua ngay nhé.

Máy cân chiết rót định lượng bột DBK M1

Đây là chiếc máy cân và chiết rót công suất lớn, nó được điều khiển bằng máy tính và được làm bằng thép bền đẹp, chất lượng cao. Máy có tính năng đóng gói chính xác cao với tốc độ nhanh, hiệu quả cao và chất lượng miễn chê. Đây chính là thiết bị tốt nhất để đóng gói nhiều loại sản phẩm và hàng hóa.

Top 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022 2
Máy cân chiết rót định lượng bột DBK M1

Ưu điểm của DBK M1.

DBK M1 sử dụng công nghệ chiết rót hiện đại mới nhất hiện nay. Vì vậy đem đến hiệu quả chiết rót tuyệt vời, cộng thêm với tính năng đóng gói thần tốc. Đây chính là thứ bạn cần bổ sung để hoàn thiện dây chuyền sản xuất của mình. Khi vận hành, máy hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Tất cả mọi chi tiết bộ phận của máy đều được làm bằng chất liệu cao cấp nên chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Nên thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa, các bộ phận của máy có thể dễ dàng tách rời nên việc vệ sinh làm sạch vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Máy chiết rót bột DBK M3

Máy chiết rót định lượng dạng bột DBK M3 được chế tạo và thiết kế theo phương pháp trục vít nghiêng. Việc đo lường và chiết rót của thiết bị có thể tùy ý điều chỉnh trong suốt quá trình chiết rót, đóng gói. Điều đó mang đến hiệu quả sử dụng tốt, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho đơn vị sử dụng.

Top 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022 3
Máy chiết rót bột DBK M3

Đặc điểm nổi bật nhất của DBK M3.

DBK M3 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết bị có thể cân, chiết rót và đóng gói rất nhiều loại sản phẩm, hàng hóa. Cách dùng vô cùng đơn giản và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Máy DBK M3 bền đẹp do làm từ những chất liệu không han gỉ, chịu nhiệt, chịu lực cực tốt.

Đặc biệt máy có thể dễ dàng được tháo rời để làm sạch và vệ sinh. Đây một điểm nổi bật mà không phải sản phẩm cùng loại nào cũng có được.

Máy chiết rót 1000ml bằng khí DBK1000

Máy chiết rót định lượng 1000ml bằng khí DBK1000 là thiết bị chiết rót định lượng bán tự động, được dùng để chiết rót định lượng chất lỏng như hóa chất, thực phẩm, thuốc trừ sâu, dầu bôi trơn…

Top 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022 4
Máy chiết rót 1000ml bằng khí DBK1000

Một thông tin nổi bật về DBK1000

DBK1000 sử dụng một ống làm đầy nên cho kết quả chiết rót đo lường chính xác với độ sai số rất nhỏ. Máy chuyên sử dụng để định lượng các loại chất lỏng như nước uống, hóa chất công nghiệp, dầu... và các loại chất lỏng khác.

Thời gian sử dụng của máy chiết rót DBK1000 rất lâu bởi các bộ phận của máy được chế tạo và sản xuất bằng thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn, chịu lực tốt. Và khi hoạt động máy cũng không phát ra tiếng ồn nên bạn không cần lo có thể ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Máy chiết rót thủ công DBK A03

Chiếc máy chiết rót này thích hợp để cân đo lường chất lỏng dạng đặc như kem, mật ong, hay sơn móng tay…. Thiết bị dễ sử dụng và thích hợp cho sản xuất quy mô nhỏ. Nó thường được lựa chọn để sử dụng trong phòng thí nghiệm, bệnh viện...

Top 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022 5
Máy chiết rót thủ công DBK A03

Một số ưu điểm của DBK A03

DBK A03 được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản và dễ dàng. Hơn nữa nó còn tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Chiết rót các loại dung dịch đặc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trong quá trình sử dụng, nếu máy có bị bụi bẩn có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận để vệ sinh làm sạch. Quá tuyệt vời đúng không cách bạn?

Máy chiết rót bằng khí nén DBK CR01

Máy chiết rót định lượng bằng khí nén DBK CR01 là 1 chiếc máy chiết rót và định lượng chất dạng lỏng. Sản phẩm này hoàn toàn tự động đem đến năng suất và độ chính xác cực cao.

Top 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022 6
Máy chiết rót bằng khí nén DBK CR01

DBK CR01 có ưu điểm gì?

DBK CR01 được làm bằng chất liệu bền đẹp, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Thiết bị có thể cân, chiết rót các loại chất lỏng, dung dịch đặc một cách nhanh chóng và hiệu quả với độ chính xác cực cao.

Máy có thể kết hợp với nhiều dây chuyền sản xuất, đem đến năng suất cao hơn. Trong quá trình hoạt động của máy không tạo ra tiếng ồn. Đây là ưu điểm tuyệt vời mà không phải sản phẩm cùng loại nào cũng có được.

Như vậy là chúng ta vừa điểm qua top 5 mẫu máy chiết rót định lượng bán chạy nhất năm 2022. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích. Còn nếu cần tư vấn hay mua các sản phẩm của công ty vui lòng truy cập: https://dbk.vn/ hoặc địa chỉ liên hệ ở cuối bài viết:

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

Add: 82/2 Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức.

E-mail: info@dbk.vn

Điện thoại: 0932 540 460

Ngày tạo: 2022-03-08 04:26:48 | Người tạo: Phát Review

giỏ hàng dbk 0 (0) sản phẩm.